Chính sách bảo hành

Luôn hướng đến quyền lợi của khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu, tại garage AUTOGT luôn có những chính sách bảo hành phù hợp và dài lâu nhất.

Thấu hiểu một dịch vụ chất lượng, uy tín, đảm bảo an toàn và sự uy tín của garage phải đi kèm với một chính sách bảo hành tốt nhất. Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng để có được thời gian bảo hành cho bạn dài lâu với mức bảo hành sửa chữa ô tô có thể lên tới 12 tháng.

Và chính sách bảo hành của chúng tôi cũng sẽ đi kèm với những phương thức và điều kiện như sau:

Tiêu chuẩn chung về vấn đề bảo hành

  • Bảo hành phụ tùng ô tô do lỗi từ nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp phụ tùng.
  • Lỗi do quá trình sửa chữa và thay thế tại garage của chúng tôi.
  • Thời gian bảo hành cho từng phụ tùng thay thế ứng với thời gian quy định của nhà sản xuất yêu cầu về loại phụ tùng đó.
  • Khách hàng sẽ không được bảo hành nếu: lỗi do cá nhân, do môi trường, thiên tai, lũ lụt hoặc quá trình sử dụng xe sai cách gây nên; khách hàng tự ý tháo lắp hoặc đã xử lý ở 1 đơn vị gara khác trước đó.
  • Chế độ bảo hành sửa xe ô tô sẽ bắt đầu có hiệu lực từ sau khi xe rời khỏi xưởng.
  • Khi yêu cầu bảo hành, quý khách vui lòng gửi những thông tin về phiếu bảo hành mà garage thực hiện.
  • Nếu chẳng may bị mất phiếu bảo hành, quý khách có thể cung cấp thêm thông tin để AUTOGT có thể thực hiện công việc bảo hành tốt nhất và đúng quy định.
  • Mọi công việc bảo hành phải được thực hiện tại AUTOGT hoặc tại các cơ sở có sự ủy quyền của garage.
  • Nếu khách hàng tự ý thực hiện việc sửa chữa tại đơn vị khác trước khi đưa xe đến gara, thì phiếu bảo hành sẽ mất hiệu lực.
  • Đối với khách hàng mua phụ tùng từ ngoài vào gara sửa chữa, AUTOGT vẫn sẽ hỗ trợ việc lắp ráp nhưng sẽ không thực hiện yêu cầu bảo hành.

Thời gian thực hiện bảo hành

Việc bảo hành dịch vụ sửa chữa luôn là điều cấp thiết, vì vậy chúng tôi luôn ưu tiên xử lý các công việc về mặt bảo hành, và đảm bảo tối ưu nhất về thời gian cho khách hàng. Mọi thông tin về thời gian và lịch bảo hành sẽ được chúng tôi liên hệ trực tiếp để có được thỏa thuận giữa 02 bên.

Mọi ý kiến phản hồi và khiếu nại, quý khách có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ trực tiếp 24/7 của chúng tôi để được tiếp nhận thông tin và xử lý tốt nhất.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và hệ thống ngay từ đầu khi tiếp nhận xe, chúng tôi hy vọng những chính sách bảo hành trên sẽ giúp các bạn tin tưởng và an tâm để sử dụng dịch vụ tại AUTOGT. Hân hạnh chào đón quý khách!.